Unity Game Design
Unity Game Design
ในส่วนของ Game Design นั้นเราได้ออกแบบไว้คือเป็นเกมแนววิ่งไล่จับที่จะมีผู้เล่นสองฝั่งคือ ฝั่งหนี(คน) และ ฝั่งผี(หมาป่า) โดยจะมีผู้เล่นในเกม 5 คน แบ่งเป็น คน4 และหมาป่า 1 เมื่อเริ่มเกมแล้วถ้าหากเวลาหมดแล้วฝ่ายคนยังเหลือรอดจะถือว่าฝ่ายคนชนะ แต่ถ้าฝ่ายผี(หมาป่า) จับคนได้หมดฝ่ายหมาป่าจะเป็นฝ่ายชนะทันที
Low-Fidelity UI
นี่เป็น Low-Fidelity UI ของการออกแบบ