Unity Game Design

Unity Game Design

ในส่วนของ Game Design นั้นเราได้ออกแบบไว้คือเป็นเกมแนววิ่งไล่จับที่จะมีผู้เล่นสองฝั่งคือ ฝั่งหนี(คน) และ ฝั่งผี(หมาป่า) โดยจะมีผู้เล่นในเกม 5 คน แบ่งเป็น คน4 และหมาป่า 1 เมื่อเริ่มเกมแล้วถ้าหากเวลาหมดแล้วฝ่ายคนยังเหลือรอดจะถือว่าฝ่ายคนชนะ แต่ถ้าฝ่ายผี(หมาป่า) จับคนได้หมดฝ่ายหมาป่าจะเป็นฝ่ายชนะทันที

 Low-Fidelity UI

นี่เป็น Low-Fidelity UI ของการออกแบบ

โดยแต่ละหน้าจะมีดังนี้

Mainmenu



Settings


Credits






Find Game

Lobby

Gameplay




Player1 win


Player2 win




 High-Fidelity UI

นี่เป็น UI และ Scene ต่างๆที่เราสร้างเสร็จหลังจากได้ออกแบบไปแล้ว

Mainmenu

Settings


Credits



Findgame


Hostgame

Lobby

Gameplay




Human win



Ghost(Werewolf) win










game blog w16-1

  Summary   Centent ใน week ที่ 16-1 มีดังนี้   - Human player turn to ghost when died    - Ghost bot (path finding with project A*)   Human...